WebsiteCirca.vnthuộc sở hữu của
Tập đoàn Buymed
Tuyển dụngHỗ trợ

ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG

  1. Nguyên tắc chung
  2. Website thương mại điện tử Circa.vn và Ứng dụng thương mại điện tử Cicra (“Sau đây gọi chung là “Nền Tảng Circa”) do Công Ty TNHH Circa Pharmacy (“Circa” hoặc “Công Ty”) quản lý hoạt động và vận hành. Đối tượng phục vụ của Circa là tất cả Khách Hàng đang cư trú tại Việt Nam có nhu cầu tìm hiểu thông tin và/hoặc liên hệ, đặt mua các hàng hóa được đăng tải trên Nền Tảng Circa.

  3. Quy định chung
  4. Định nghĩa chung:

    Nhà Bán Hàng là Công Ty TNHH Circa Pharmacy, là đơn vị sở hữu, quản lý và vận hành Nền Tảng Circa.

    Khách Hàng là cá nhân từ đủ 18 tuổi và đang cư trú tại Việt Nam, có nhu cầu tìm hiểu thông tin hoặc liên hệ, đặt mua các hàng hóa được đăng tải trên Nền Tảng Circa của Nhà Bán Hàng hoặc các cá nhân khác truy cập Nền Tảng Circa. Khách Hàng cần đăng ký tài khoản để đặt hàng và được hỗ trợ dịch vụ tốt nhất.

    Nhà Thuốc Circa là nhà thuốc thuộc sở hữu của Công Ty TNHH Circa Pharmacy.

  5. Quy trình giao dịch chung
  6. 3.1 Quy trình đặt hàng
    • Bước 1: Tìm kiếm và chọn sản phẩm cần mua.
    • Bước 2: Xem thông tin chi tiết sản phẩm đó. Khách Hàng muốn đặt hàng, Khách Hàng nhấn chọn “Số lượng” cần mua, sau đó nhấn chọn “Thêm Giỏ Hàng” và tới Giỏ hàng nhấn chọn “Chọn sản phẩm” để điền thông tin nhận hàng.
    • Bước 3: Khách Hàng điền đầy đủ thông tin mua hàng theo mẫu:
      - Thông tin người nhận: Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ, Loại địa chỉ.
      - Phương thức nhận hàng: nhấn chọn “Nhận tại nhà thuốc” hoặc “Giao hàng tận nơi”.
      - Phương thức thanh toán: Khách Hàng thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng hoặc chuyển khoản trước thông qua tài khoản của Circa hoặc thông qua một đối tác cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán đã được tích hợp trên Nền Tảng Circa.
    • Bước 4: Sau khi đã nhập đầy đủ thông tin, quý khách nhận chọn “Đặt hàng” để hoàn tất đặt hàng.
    • Bước 5: Sau khi nhận đơn hàng của Khách Hàng, Circa sẽ liên lạc từ số hotline (028) 7101 6789 tới Khách Hàng qua thông tin số điện thoại Khách Hàng cung cấp để xác nhận thông tin đơn hàng.
    • Bước 6: Circa giao hàng tận nhà cho Khách Hàng hoặc Khách Hàng đến trực tiếp Nhà Thuốc Circa để nhận hàng.
    3.2 Quy trình vận chuyển và giao nhận

      a. Circa thực hiện giao hàng trên toàn quốc. Khi nhận đơn hàng từ Khách Hàng và sau khi đã xác nhận thông tin mua hàng qua điện thoại, Circa sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của Khách Hàng.

      b. Khách Hàng lấy hàng trực tiếp tại Nhà Thuốc Circa sẽ đến trực tiếp cửa hàng để kiểm tra và nhận hàng.

      c. Circa giao hàng tận nơi trên tất cả các tỉnh, thành phố áp dụng với các hàng hóa được mua bán online trên Circa.

      d. Khách Hàng vui lòng tham khảo Chính sách vận chuyển và giao nhận để nắm rõ cách thức Circa thực hiện việc vận chuyển và giao nhận hàng hóa đến Khách Hàng.

    3.3 Chính sách trả hàng và hoàn tiền

      a. Khách Hàng có thể đổi trả sản phẩm đã mua trên Nền Tảng Circa với điều kiện đơn hàng phải có thông tin số điện thoại và trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng.

      b. Trường hợp đổi trả do lỗi của Nhà sản xuất hoặc liên quan đến chất lượng hàng hóa: Circa áp dụng miễn phí đổi trả áp dụng cho tất cả các sản phẩm đang kinh doanh tại Nền Tảng Circa (trừ các sản phẩm ở mục 3.3.d).

      c. Circa áp dụng đổi trả cho các sản phẩm đang kinh doanh (dạng vỉ, ống uống, gói, chai, tuýp, hộp). Tuy nhiên, hàng đổi, trả phải còn nguyên vẹn chưa sử dụng, còn tem niêm phong, hộp không bị móp méo, nếu vỏ hộp bị mất hoặc móp méo sẽ tính phí vỏ hộp theo quy định của Circa.

      d. Không áp dụng đổi trả: Hàng đặt riêng theo yêu cầu Khách Hàng, không xác định được tính nguyên vẹn của sản phẩm, thuốc viên bán lẻ (không vỉ, không hộp), hàng trữ lạnh, thuốc tiêm chích, vớ y khoa.

      e. Đối với các sản phẩm đã xuất hóa đơn tài chính, Khách Hàng sẽ chịu chi phí thanh toán 10%/ hóa đơn khi trả hàng.

    3.4 Chính sách kiểm hàng

      Hiện tại, Circa đang cho phép Khách Hàng kiểm tra tất cả hàng hóa trước khi thanh toán:

      Trước khi thanh toán nếu phát hiện kiện hàng có dấu hiệu móp méo, không còn nguyên vẹn hoặc sai thông tin người nhận, Khách Hàng có quyền từ chối nhận hàng. Trong trường hợp này, Khách Hàng phải thông báo cho Bộ phận chăm sóc Khách Hàng của Circa(“CSKH”) qua các kênh ở Mục 3.5 để CSKH hủy đơn hàng/giao bù.

      Trường hợp sau khi đã kiểm tra hàng hóa thì dù bất cứ lý do gì, Khách Hàng vẫn phải nhận hàng và thanh toán đúng số tiền trên phiếu giao hàng. Sau đó nếu Khách Hàng phát hiện ra hàng hóa có lỗi (Hàng nhận được bị thiếu/sai/bể vỡ/khác mô tả/đã qua sử dụng) thì Khách Hàng có thể gửi khiếu nại theo quy trình giải quyết khiếu nại trên Nền Tảng Circa và chờ phản hồi kết quả giải quyết khiếu nại. Trong trường hợp này, Khách Hàng phải cung cấp video/hình ảnh khi Khách Hàng nhận và kiểm hàng để Circa có cơ sở giải quyết khiếu nại.

    3.5 Các kênh hỗ trợ giao dịch và tiếp nhận thông tin

      Circa thực hiện hỗ trợ giao dịch và tiếp nhận thông tin từ Khách Hàng qua các kênh sau:

      a. Qua fanpage facebook, website liên hệ, bình luận Khách Hàng;

      b. Qua tổng đài giải quyết khiếu nại: (028) 7101 6789; và

      c. Qua email:hotro.circa@buymed.com

  7. Quy trình thanh toán cho Khách Hàng
  8. Khách Hàng có thể lựa chọn một trong các phương thức thanh toán sau đây khi mua hàng trên Nền Tảng Circa:

    4.1 Cách 1: Thanh toán trực tiếp khi Khách Hàng nhận hàng tại Nhà thuốc Circa
    • Bước 1: Khách Hàng đặt hàng trên Nền Tảng Circa và chọn “Nhận tại nhà thuốc”.
    • Bước 2: Khách Hàng đến địa chỉ Nhà Thuốc Circa.
    • Bước 3: Khách Hàng thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản trước thông qua tài khoản của Circa hoặc thông qua một đối tác cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán đã được tích hợp trên Nền Tảng Circa và nhận hàng.
    4.2 Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi)
    • Bước 1: Khách Hàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm trên Nền Tảng Circa.
    • Bước 2: Khách Hàng đặt hàng.
    • Bước 3: Circa xác nhận đơn hàng với Khách Hàng.
    • Bước 4: Circa vận chuyển hàng đến địa chỉ nhận hàng mà Khách Hàng đã cung cấp.
    • Bước 5: Khách Hàng nhận hàng và thanh toán bằng tiền mặt hoặc thanh toán trực tuyến.
    4.3 Cách 3: Thanh toán trực tuyến khi đặt hàng
    • Bước 1: Khách Hàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.
    • Bước 2: Khách Hàng đặt hàng và thực hiện thanh toán trực tuyến bằng hình thức chuyển khoản để thanh toán hoặc thông qua một đối tác cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán đã được tích hợp trên Nền Tảng Circa.
    • Bước 3: Circa xác nhận đơn hàng với Khách Hàng.
    • Bước 4: Circa vận chuyển hàng đến địa chỉ nhận hàng mà Khách Hàng đã cung cấp.
  9. Đảm bảo an toàn giao dịch
  10. Circa sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung mà Circa đăng tải trên Nền Tảng Circa. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh, Khách Hàng nên cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi tham gia mua hàng để Circa có thể liên hệ với Khách Hàng trong trường hợp đơn hàng xảy ra lỗi.

    Khi Khách Hàng nhận hàng tại địa chỉ của Khách Hàng, Khách Hàng chỉ nên thanh toán sau khi đã kiểm tra chi tiết hàng hoá và hài lòng với sản phẩm mà Khách Hàng nhận được.

    Khi Khách Hàng thanh toán trực tuyến, Khách Hàng nên tự mình thực hiện và không được để lộ thông tin tài khoản chuyển khoản. Circa không trực tiếp lưu trữ thông tin tài khoản thanh toán của Khách Hàng sau khi thanh toán, mà thông qua hệ thống của ngân hàng liên kết và đối tác cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán nên tuyệt đối bảo mật thông tin tài khoản ngân hàng cho Khách Hàng.

    Trong trường lỗi xảy ra trong quá trình thanh toán trực tuyến, Circa sẽ là đơn vị giải quyết cho Khách Hàng trong vòng 5 ngày làm việc từ khi tiếp nhận thông tin từ người thực hiện giao dịch.

  11. Bảo vệ thông tin cá nhân Khách Hàng
  12. Circa cam kết sẽ bảo mật các thông tin cá nhân của Khách Hàng phù hợp với các quy định pháp luật. Khách Hàng vui lòng đọc bản “Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân” dưới đây để hiểu hơn những cam kết của Circa nhằm tôn trọng và bảo vệ thông tin cá nhân của Khách Hàng.

  13. Quản lý thông tin xấu
  14. Khách Hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng Nền Tảng Circa dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Khách Hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Circa về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

    Khách Hàng không được thay đổi, chỉnh sửa, gán ghép, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của Nền Tảng Circa để cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được Circa đồng ý.

    Khách Hàng không được hành động gây mất uy tín của Circa dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các Khách Hàng khác bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Circa.

  15. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật
  16. Circa cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Circa, Circa sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho Khách Hàng.

    Khi thực hiện các giao dịch trên Circa, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

    Circa cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Khách Hàng tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Khách Hàng không thể tham gia giao dịch thì Khách Hàng thông báo cho Circa qua địa chỉ emailhotro.circa@buymed.com hoặc qua điện thoại (028) 71016789 (9h – 18h hằng ngày), Circa sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho Khách Hàng sử dụng Nền Tảng Circa.

    Trong phạm vi pháp luật cho phép, Circa sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết các yêu cầu trong trường hợp Circa không nhận được thông báo từ Khách Hàng hoặc liên quan đến sự cố phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Circa gây ra.

  17. Quyền và nghĩa vụ của Circa
  18. 9.1 Quyền của Circa

      a. Circa sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ, sản phẩm cho Khách Hàng sau khi đã hoàn thành các thủ tục và đáp ứng các điều kiện bắt buộc theo quy định pháp luật.

      b. Circa sẽ tiến hành xây dựng, công bố và điều chỉnh các chính sách trên Nền Tảng Circa phù hợp với quy định pháp luật.

      c. Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh Khách Hàng cung cấp thông tin cho Circa không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc có dấu hiệu vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Circa có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền mua hàng hóa, sử dụng dịch vụ của Khách Hàng.

      d. Circa có thể tạm khóa hoặc chấm dứt quyền sử dụng tài khoản của Khách Hàng và quyền sử dụng Nền Tảng Circa của Khách Hàng trong trường hợp Khách Hàng vi phạm bất kỳ chính sách nào của Circa, hoặc có những hành vi mà Circa xem là ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Nền Tảng Circa.

      e. Circa có thể tạm khóa hoặc chấm dứt ngay lập tức quyền sử dụng Nền Tảng Circa và tài khoản của Khách Hàng nếu Circa phát hiện Khách Hàng tiếp tục có các hoạt động có thể khiến Circa chịu trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các Khách Hàng khác của Circa, hoặc hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền sử dụng Nền Tảng Circa của Khách Hàng thì tất cả các chứng nhận, các quyền truy cập của Khách Hàng được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.

      f. Circa giữ tất cả quyền sở hữu trí tuệ đối với các dịch vụ, hàng hóa và các nội dung khác trên Nền Tảng Circa theo các quy định pháp luật. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau phát sinh trên Nền Tảng Circa đều thuộc quyền sở hữu của Circa và Circa nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

      g. Trong phạm vi pháp luật cho phép, Circa có toàn quyền thay đổi, bổ sung giá hàng hóa, dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho Khách Hàng theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Circa.

    9.2 Nghĩa vụ của Circa

      a. Circa chịu trách nhiệm xây dựng dịch vụ bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối internet, xây dựng các chính sách phục vụ cho hoạt động Nền Tảng Circa trong điều kiện và phạm vi cho phép.

      b. Circa sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của Khách Hàng tham gia trên Nền Tảng Circa.

      c. Circa sẽ nỗ lực trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Nền Tảng Circa và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho Khách Hàng thì Circa sẽ được miễn trừ trách nhiệm theo quy định pháp luật.

      d. Circa không kinh doanh hoặc đăng tải thông tin các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định tại Thông tư 47/2014/TT-BCT.

  19. Quyền và nghĩa vụ của Khách Hàng
  20. 10.1 Quyền của Khách Hàng

      a. Khi đăng ký trở Khách Hàng trên Circa và được Circa cấp tài khoản, Khách Hàng sẽ được mua hàng hóa, dịch vụ trên Nền Tảng Circa.

      b. Khách Hàng sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để mua hàng hóa trên Nền Tảng Circa.

      c. Khách Hàng sẽ được Circa hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc mua hàng hóa và sử dụng các Dịch Vụ trên Nền Tảng Circa.

      d. Khách Hàng có quyền đóng góp ý kiến cho Circa trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, email hoặc các phương thức phù hợp khác đến cho Circa.

    10.2 Nghĩa vụ của Khách Hàng

      a. Khách Hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký và mật khẩu của mình.

      b. Khách Hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Circa về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ trái phép tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

      c. Khách Hàng cam kết và đồng ý không sử dụng hàng hóa, dịch vụ của Circa vào những mục đích bất hợp pháp, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, việc truyền tải thông tin của Nền Tảng Circa, đầu cơ, lũng đoạn thị trường, tạo những đơn đặt hàng, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì Khách Hàng phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

      d. Khách Hàng cam kết những thông tin cung cấp cho Circa và những thông tin đăng tải trên Nền Tảng Circa là chính xác.

      e. Khách Hàng cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của Circa cho bất kỳ bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Circa.

      f. Khách Hàng không được hành động gây mất uy tín của Circa dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các Khách Hàng bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Circa.

  21. Điều khoản áp dụng
  22. 11.1 Mọi tranh chấp phát sinh giữa Circa và Khách Hàng sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng và hòa giải. Trong trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền tại Thành phố Hồ Chí Minh để giải quyết.

    11.2 Circa có quyền sửa đổi, bổ sung Điều khoản giao dịch chung bằng cách thông báo trên Nền Tảng và qua các cách thức khác phù hợp quy định pháp luật. Điều khoản giao dịch chung sửa đổi, bổ sung sẽ có hiệu lực kể từ thời điểm được thông báo và đăng tải công khai trên Nền Tảng Circa. Trong phạm vi pháp luật cho phép, việc Khách Hàng tiếp tục truy cập và mua hàng hóa trên Nền Tảng Circa sau khi Điều khoản giao dịch chung sửa đổi, bổ sung có hiệu lực đồng nghĩa với việc Khách Hàng đã chấp nhận Điều khoản giao dịch chung sửa đổi, bổ sung tương ứng.

Circa Logo in FooterBộ công thương đã thông báo
WebsiteCirca.vnthuộc sở hữu của
Tập đoàn Buymed
  • Số GCNĐKDN: 0317045088
  • Số GCN đủ điều kiện kinh doanh dược: 11048/ĐKKDD-HCM do Sở y tế Thành phố Hồ Chí Minh cấp theo quyết định số 1694/QĐ-SYT ngày 15/04/2022 của Giám đốc Sở Y tế Tp. HCM
  • Loại hình kinh doanh: Cơ sở bán lẻ thuốc, Nhà thuốc
  • Giấy phép kinh doanh